ตกแต่งภายในบ้านและสวน

แบบบ้านชั้นเดียว ราคา 2 แสน

แบบบ้านชั้นเดียว ราคา 2 แสน แบบบ้านเพิงหมาแหงน ก่อสร้างบ้าน งบประมาณ 2 แสนสวัสดีจ้ะวันนี้พวกเราขอพาไปดู แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง ออกแบบน่ารักน่าเอ็นดู ขนาดกำลังพอดีน่าอยู่ แบบบ้านเพิงหมาแหงน ข้างหลังนี้เลือกใช้แบบอย่างจากต่างแดน โดยเมื่อสร้างเสร็จแล้วทรงบ้านไม่แตกต่างจากบ้านแบบอย่างเลยคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลาพวกเราลองดูกันมองจ้ะโดยตัวบ้านนี้ตั้งอยู่ท่ามสวนรุ่มเงากึ่งกลางป่าดงรับลมเย็นๆจากธรรมชาติ บ้านกระทำยกสูงจากพื้นนิดหน่อยช่วยทำให้ปกป้องสัตว์เป็นพิษก้าวหน้า ก่อสร้างโดยเลือกใช้อุปกรณ์ไม้เป็นฝาผนัง 

แบบบ้านชั้นเดียว ราคา 2 แสน

แบบบ้านชั้นเดียว ราคา 2 แสน

โทนบ้านเลือกใช้สีขาว หลังคาทรงปีกนกตามแบบบ้านยุคใหม่ มีเฉียงไม้สำหรับนั่งพักผ่อนหรือกินอาหารร่วมกับครอบครัวจ้ะข้างในตกแต่งด้วยโทนสีขาว แล้วก็ขอบมุมเลือกใช้สีแดงมองพอดี ตัวกระจกในบ้านเลือกใช้กระจกขนาดกำลังพอดีจ้ะด้านพื้นเลือกใช้ด้วยไม้พอดีไปอีกในลัษณะหนึ่งนะจ้ะประตูเลือกใช้สีแต่ละห้องที่ต่างกันมองแจ่มแจ้งดีจ้ะว่าห้องให้สีอะไรเวลาให้ถามไปส้วมจะได้ไม่เข้าห้องไม่ถูกบ้านจัดสรรภูเก็ต

มาที่ห้องอาบน้ำตกแต่งแบบร่วมนำสมัยตัดกับห้องอื่นๆอย่างแจ่มแจ้งแล้วยังเพิ่มลวดลายโทนสีน้ำตาลที่ให้อารมณ์บรรเทาจากลวดลายกระเบื้องแล้วก็อ่างล้างมือสำหรับบ้านข้างหลังนี้ใช้งบประมาณไป 200,000 บาท รวมพื้นที่ใช้สอยขนาด 41 ตารางเมตร จำต้องบอกเลยว่าบ้านข้างหลังนี้ไม่ธรรมดาจริงๆจ้ะสวยสดงดงามรวมทั้งพอดีมากมายๆมากับราคาที่เป็นมิตรเหมาะกับผู้ที่กำลังต้องการจะมีบ้านเป็นของตนเองนะจ้ะแล้วเจอกันใหม่คราวหน้าจ้ะบ้าน


บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดียว ในงบประมาณ 251,000 บาท แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง 

แบบบ้านชั้นเดียว ราคา 2 แสน

วันนี้พวกเรากลับมาเจอกันอีกรอบ โดยวันนี้พวกเรามีแบบบ้านงามๆมาฝากกันอีกเหมือนเคยจ้ะ บ้านโดยวันนี้เป็น บ้านสไตล์ลอฟท์ชั้นเดี่ยว ที่วางแบบ ตกแต่งเรียบง่าย โดยตัวบ้านเป็นของคุณ Vutdy Boonnak Micro โดยบ้านข้างหลังนี้ออกกางลักษณะเป็นบ้านยกพื้นสูง ส่วนประกอบเหล็กผสมปูน ฝาผนังสไตล์ปูนเปลือยมี รั้วระเบียง และก็กรอบประตูอลูมินัม หลังคาทรงเพิงหมาแหงน ข้างหน้ามีระเบียงแนวยาว มาพร้อมพื้นที่พักหรือสามารถรับรองแขกได้ ข้างหน้าบ้านปากทางเข้าภายในตัวบ้านเลือกใช้ประตูแบบบานเลื่อนสำหรับช่วยทำให้อดออมพื้นที่ได้อย่าดี

ภายในโทนฝาผนังปูนเปลือยสีขาวเป็นแบบสไตล์ลอฟท์ เลือกใช้กระเบื้องพื้นสีครีมอ่อน ด้านเพดานตกแต่งประทีปโครงล้อรถจักรยาน ที่เด่นสะดุดตาเป็นไม่น้อย ยิ่งกว่านั้นตัวห้องโถงบ้านยังรวมพื้นที่ครัวไว้ภายในตัว เลือกใช้เคาน์เตอร์ประกอบอาหารแบบบิ้วอินมาพร้อมตู้ที่เอาไว้เพื่อเก็บของใต้เคาน์เตอร์ ที่มีการดีไซน์ให้มีการระบายอากาศก้าวหน้าพอควร จากหน้าต่างใกล้ๆด้านห้องอาบน้ำแบบเรียบง่านตาม สไตล์ลอฟท์ และก็ยังแบ่งแยกมุมใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน แม้จะมีพื้นที่จำกัดก็ตามบ้านสวนสวยๆ

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง 

แบบบ้านชั้นเดียว หลังเล็ก น่าอยู่ และ สวยงามมาก ด้วยงบการก่อสร้าง เพียงเริ่มต้น 200,000 กว่าบาท พร้อมดีไซน์ สไตล์โมเดิร์นสวยงาม และ มีพื้นที่ ต่อการใช้งาน ที่ครบครันต่อ การใช้งาน ลักษณะ บ้านชั้นเดียว มีหลังคา ทรงเพิงหมาแหงน โทนสีเทาดูสบายตา สวยแบบ เรียบง่าย ด้วยขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มีเสาหน้าบ้าน 3 เสา โดยใช้ โครงเหล็กใน การก่อสร้าง

ด้านข้างตัว บ้านมีลาน ระเบียง สำหรับนั่งเล่น พักอาศัย ด้านข้าง มีหลังคาป้องกัน แสงแดดและฝน ใมีระเบียง อลูมิเนียมสีดำ  รอบด้าน มีพื้นที่ ปูนราด และ ตกแต่ง ด้วยต้นไม้สวย ๆ ลานระเบียงและพื้นที่กว้าง ๆ สำหรับนั่งเล่น นั่งพักผ่อน หรือ เป้นที่ทำ กิจกรรมสำหรับ ครอบครัวอีก หนึ่งมุมสวย ๆ เข้ามาภายในบ้านเป็น ห้องโถงที่มีขนาด กำลังพอดีต่อ การใช้งาน มีหลุ่มสี่เหลี่ยม เพดาน ด้านบน และ ประดับตกแต่ง ด้วยโคมไฟสว่าง มีหน้าต่าง กระจกรอบด้าน

ส่วนของห้องน้ำเป็น ห้องน้ำกว้าง ออกแบบ ด้วยการปูกระเบื้อง ลายสีน้ำตาลอ่อน มีผนังขาวลวดลาย เพิ่มความเด่นชัดเล็กน้อย พร้อมอุปกรณ์ สุขภัณฑ์ที่ ครบครันต่อกร ใช้สอยพื้นที่ ทำครัวที่อยู่ติดกับห้องน้ำเป็น พื้นที่กว้างมี ผนังปูนครึ่งไม้ครึ่ง สร้างบรรยากาศได้ดี และ มีพื้นที่ ต่อการใช้งาน ที่กว้างขวาง อีกทั้งยังสามารถวางของ ได้อีกมากโดยรวม บ้านหลังเล็กหลังนี้ ออกแบบได้ อย่างลงตัวสำหรับ การปลูกบ้าน ไว้พักอาศัย เป็นหลังเล็ก ที่ดูอบอุ่นจะปลูกไว้ สำหรับครอบครัวเล็ก ๆ หรือปลูกสร้างไว้ สำหรับพักผ่อนก็ได้ ด้วยงบประมาณเริ่มต้นที่ 200,000 กว่าบาท ทั้งนี้ การก่อสร้าบ้านราคา หรือ งบประมาณ ขึ้นอยู่กับเกรดวัสดุ และ ปัจจัยอื่น ๆ อีกด้วย

แนวทางก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง

มาสำหรับคนงบ ประมาณน้อย โดยตัวบ้านสร้าง ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อไม่เป็นการเสีย เวล่ำเวลาพวกเรา ไปดูกันเลย จ๊ะด้วยสมัย เศรษฐกิจเป็นสะเก็ด แบบนี้ จะคิดก่อสร้างบ้าน ปลูกเรือนบนพื้นที่ของตัวเอง แน่ๆว่าควรมีเงินเย็นสักก้อนโต เพื่อนำมาสร้าง วิมานของตัวเอง ให้เสร็จ แม้ผู้คนจำนวน มากจะหาวิธีที่ จะอดออมงบประมาณ ด้วยการลดสเปค แบบบ้านให้มี ขนาดเล็กลง หรือบ้างจากสองชั้น ให้แปลงเป็น ชั้นเดี่ยวเอา ปรับอุปกรณ์ต่าง ๆ นานา เพื่อไม่ให้จำเป็น ต้องรับแบกรับภาระ ค่าวัสดุก่อสร้าง รวมทั้งค่าเหนื่อยอัน อย่างมากมาย จากที่ผู้คนจำนวน ไม่ใช้น้อยรู้จัก มักคุ้นหูกันดีว่า ก่อสร้างบ้าน มักแย่ลงกว่าเดิม ทุกครั้ง แต่ว่าต่อแต่นี้ ไปปัญหาอันวิตก กังวลใจกลุ่มนี้ จะหายไป เมื่อได้ทราบ 9 เทคนิคที่ ช่วยทำให้ ก่อสร้างบ้าน ตามแบบบ้านในฝัน ได้ออม โดยไม่ ต้องลดสเปค ให้ยุ่งยาก บ้านสวยๆหรูๆ

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง 


1. แปลงแนวทางสร้างวางแบบบ้าน


ในกรณีนี้เป็นการเอ๋ยถึงการเก็บ เนื้อหาสำหรับใน การก่อสร้างบ้าน ซึ่งถ้าเกิดเจ้าของ บ้านรายไหน กำลังคิดก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง บางทีอาจเลือกเปลี่ยนแปลงแนวทางสร้างดีไซน์บ้าน จากที่จำต้องใช้ความสามารถ ความปราณีตของช่าง ซึ่งจำเป็นที่จะต้องเสียค่าเหนื่อย แล้วก็สิ่งของต่าง ๆ ที่ใช้ในการก่อสร้าง ออกจะเยอะแยะ มาปรับเป็น เรื่องสำคัญ อย่างในกรณี การเดินสายไฟ ปกติถ้าเกิดปรารถนา ความมีระเบียบ เรียบร้อยงดงาม ชอบเลือก แนวทางร้อยสายไฟ ไปในท่อเหล็ก แล้วลงสีทับเพื่อไม่ให้มอง เห็นสายไฟ ก็สามารถเปลี่ยนแปลงมาเป็น เดินสายไฟลอย และก็ใช้แนวทางเก็บสายไฟ.ห้เป็นระเบียบแทน หรือหากแบบบ้านเป็นชั้นเดี่ยวแม้กระนั้นอยากได้ยกสูง ซึ่งจะต้องใช้งบประมาณสำหรับการกลบดินออกจะมากมาย เพื่อไม่ให้บ้านทรุด บางทีอาจเปลี่ยนแปลงมาเป็นเล่นระดับของบ้านแทน ก็จะมีผลให้ตัวบ้านมองโปร่งขึ้น โดยไม่ต้องเสียเงินเยอะแยะ บ้าน


2. เลือกสเปคอุปกรณ์ที่จำเป็นต้อง


แน่ๆว่าเมื่อคิดก่อสร้างบ้าน ทุกคนล้วนอยากที่จะให้ออกมาดี ต้องการเลือกใช้อุปกรณ์เกรดพรีเมียมมาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้าน แน่ๆว่างบแย่ลงกว่าเดิมแน่ๆ ทางที่ดีถ้าเกิดอยากก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง จำพวกไม่ว่าแบบบ้านหลังไหนก็อยู่ในประมาณหลักแสน ด้วยแนวทางเลือกสิ่งของที่จำเป็นต้อง อย่างอะไรที่อยู่ภายในบ้าน ที่ไม่จำเป็นที่ต้องโชว์ความงาม อย่างโซนชะล้างข้างหลังบ้าน บางทีอาจเลือกใช้บางทีอาจเทปูนเปือยธรรมดา หรือใช้หินธรรมชาติมาตกแต่ง แทนการปูกระเบื้อง ก็จะช่วยค่าใช้สอยไปได้


3. เลือกก่อสร้างบ้านให้เหมาะสมกับพื้นที่


สำหรับผู้ที่มีที่ดินของตน ต้องการจะมีแบบบ้านข้างหลังใหญ่เต็มพื้นที่ เสนอแนะว่าให้ยกเลิกความนึกคิดนั้นไปก่อน ด้วยเหตุว่าถ้าปรารถนาก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง บางทีก็อาจจะเลือกพื้นที่สำหรับในการก่อสร้างบ้าน 2 ใน 4 ของพื้นที่เพียงพอ พื้นที่ที่เหลือสามารถนำไปปลูกผักสวนครัว ทำเกษตรอินทรีย์ ยึดหลักความเพียงพอ สร้างรายได้ให้ครอบครัวได้อีกด้วย ดังนี้การผลิตบ้านเต็มพื้นที่นอกเหนือจากที่จะไม่เหมาะสมแล้ว สิ้นเปลืองงบประมาณแล้ว ยังส่งผลให้ระบบถ่ายเทอากาศอากาศของบ้านไม่ดีสักเท่าไหร่ด้วยบ้าน