รีวิว ที่พักรีวิว สถานที่ท่องเที่ยว

เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์  ที่พักสวยๆที่พัทยา

เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์  ที่พักสวยๆที่พัทยา

เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ 1

เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์  ที่พักสวยๆที่พัทยา นอกจากที่พักจะได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านพัทยาใต้ของพัทยา ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ อย่าลืมแบ่งเวลาไปเที่ยวถนนคนเดินพัทยา รวมถึงหาดพัทยาใกล้เคียง ที่พัก 3 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม, ห้องสตรีม และ บริการนวด คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก

ตื่นมาพบกับความอัศจรรย์ของพัทยา เมื่อเข้าพักที่ เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ 

เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ 2

ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียงไม่กี่นาทีณ เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ รับประกันได้เลยว่านักเดินทางจะพักผ่อนได้อย่างไร้กังวล ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ของที่พัก บริการอินเทอร์เน็ตฟรีของที่พักจะช่วยให้ผู้เข้าพักไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและข่าวสารใดๆ บนโลกออนไลน์ การเดินทางไปและกลับสนามบินสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยบริการรับส่งสนามบินของโรงแรมนี้ บริการแท็กซีของ เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ ช่วยให้การวางแผนทริปเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับง่ายดายยิ่งขึ้น รวมถึงการเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ

ในพัทยาและโดยรอบที่พักมีที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เข้าพัก ขณะเข้าพักที่โรงแรมอันยอดเยี่ยมแห่งนี้ พนักงานฝ่ายต้อนรับส่วนหน้าสามารถให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เข้าพักด้วยบริการที่หลากหลายซึ่งรวมถึง ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการตู้นิรภัย ดูแลเสื้อผ้าให้สะอาดพร้อมใช้อยู่เสมอด้วยบริการซักแห้ง และ บริการซักรีด ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักระยะยาวหรือเมื่อใดก็ตามที่ต้องการ

ถ้าทริปนี้อยากพักอยู่แต่ในห้องยาวๆ ก็ได้เลย ที่ เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ มีบริการมากมายคอยอำนวยความสะดวกให้ระหว่างการเข้าพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิส และ บริการทำความสะอาดรายวันจัดกระเป๋ามาไม่ครบใช่ไหม แวะซื้อของใช้จำเป็นแบบด่วนๆ ได้เลยที่ร้านสะดวกซื้อ สะดวกสบาย แถมประหยัดเวลา ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ โรงแรมนี้ห้ามสูบบุหรี่ภายในที่พัก การสูบบุหรี่สามารถทำได้ในพื้นที่ที่กำหนดเท่านั้นห้องพักที่ เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าพักสำหรับนักเดินทางทุกคน

ห้องพักบางห้องมีผ้าม่านทึบแสง, เครื่องปรับอากาศ และ ผ้าปูที่นอน เพื่อความสะดวกสบายในการเข้าพัก การเข้าพักที่ เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ จะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปทุกครั้ง เนื่องจากที่พักมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ รวมถึงห้องพักที่มีห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน และ ระเบียงหรือชานห้อง บริการด้านความบันเทิงในห้องพักบางห้องของโรงแรมแห่งนี้ไม่

เป็นสองรองใคร ด้วยบริการนับแต่ เคเบิลทีวี และ โทรทัศน์เมื่อเข้าพัก นักเดินทางสามารถมั่นใจได้ว่าภายในห้องพักบางห้องจะมีบริการตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟหรือชา, ชาสำเร็จรูป, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำให้บริการในบางห้องพัก นับแต่ ผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ และ ไดร์เป่าผม

อาหารและกิจกรรมน่าสนใจ

เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ 3

ทุกๆ วันที่เข้าพักที่ เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ จะเริ่มต้นด้วยบริการอาหารเช้าแสนอร่อยของที่พัก ตื่นมาอย่างสดใสและกระปรี้กระเปร่าในตอนเช้าด้วยกาแฟดีๆ สักแก้วที่ร้านกาแฟในโรงแรมนี้ พบกับหลากหลายเมนูความอร่อยที่โรงแรมนี้ สบายใจได้เลยว่ามีของอร่อยรออยู่เมื่อใดก็ตามที่ท้องร้อง สร้างสีสันยามค่ำคืนกับเพื่อนร่วมทริปได้ง่ายๆ ที่บาร์ของโรงแรมนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่ เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการพักผ่อนหย่อนใจและความผ่อนคลายของผู้เข้าพัก

ปิดท้ายวันด้วยการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มด้วยบริการร้านเสริมสวย, ห้องอบไอน้ำ, บริการนวด และ ซาวน่า บริการต่างๆ ณ เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ จะช่วยให้ผู้เข้าพักมีอะไรให้ทำเสมอระหว่างการเข้าพัก หากอยากเล่นน้ำให้สดชื่นผ่อนคลาย ที่พักก็มีสระว่ายน้ำให้บริการ ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการรักษาหุ่นช่วงวันหยุดสามารถแวะไปที่ห้องฟิตเนสของโรงแรมนี้
ผ่อนคลายยามเย็นกับครอบครัวได้ง่ายๆ ด้วยบริการห้องนั่งเล่นและพื้นที่ดูทีวีส่วนกลาง ณ โรงแรม ช้อปปิ้งและเลือกซื้อของที่ระลึกส่งท้ายทริปให้เพื่อนและครอบครัวได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ที่พักมีร้านค้า ให้บริการ

รอบๆ ที่พัก

มีที่เที่ยวมากมายให้ออกไปสำรวจใกล้ๆ เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ ปราสาทสัจธรรม ซึ่งอยู่ห่างออกไป 5.8 กิโลเมตร ไม่ต้องเดินทางไกล นั่งบนหาดทรายหรือจิบเครื่องดื่มยามว่างที่ หาดพัทยา ซึ่งอยู่ห่างออกไป 1.9 กิโลเมตร

ข้อดีของการเข้าพักที่นี่

ข้อเสนอห้องพักของที่พักแห่งนี้ราคาดีสุดๆ โดยราคาถูกกว่าที่พักแห่งอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 96%
ที่พักแห่งนี้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายสุดๆ โดยได้รับคะแนนความคุ้มค่าสูงกว่าที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 95%
นักเดินทางที่เข้าพักที่นี่ ให้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวกสูงกว่าคะแนนของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 94%

คุ้มเกินเงินที่จ่ายไป แนะนำค่ะ

เดอะ กราส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ 4

ที่พัก : ห้องกว้าง มีไมโครเวฟให้ ถ้วยชามอย่างละ1ชุด แยกห้องนอน ห้องรับแขกดูทีวี ห้องครัว มีระเบียง ออกแบบและจัดวาง สไตล์คอนโด มาเป็นคู่ หรือครอบครัว ก็เหมาะ มีฟิตเนส มีสระว่ายน้ำ ถือว่าครบค่ะ อาหารเช้า หากไม่ได้จองรวมไป จ่ายแยกตอนเข้ารับประทานอาหารได้ คนละ 150฿ ที่พักอยู่ติดถนน หาง่าย ตรงข้ามมีร้านเหล้า ถ้าใครได้ห้องติดถนนน่าจะได้ยินเสียงเพลงนะ เพราะเสียงดังอยู่เหมือนกัน แต่ดีเราได้ห้องไกลจากถนน เงียบสงบดีค่ะช่วงกลางคืน ที่พักอยู่ซอยเดียวกับถนนคนเดินพัทยา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ห้าง สะดวกดีค่ะ

(แต่ที่จอดรถน้อยไป หากไปนั่งชิลที่หาดช่วงดึก กลับมาอาจจะไม่มีที่จอดรถ ต้องไปจอดห่างจากรร. เดี๋ยว รปภ จะแนะนำค่ะ) พนักงานต้อนรับ : เช็คอิน-เช็คเอ้าท์ สะดวกรวดเร็ว พูดจาดี แนะนำดี แม่บ้าน : หากพัก 2คืน และช่วงสายๆถ้ายังไม่ออกไปไหนจะรู้สึกหนวกหูมาก เพราะห้องได้ยินเสียงรถเข็นแม่บ้านทำความสะอาด พูดคุยกัน เสียงดังด้านนอก หากจะพัก2 คืน แนะนำว่าออกไปหาเที่ยวช่วงเช้าๆจะดีกว่า ถ้าพักอยู่ที่ห้อง อารมณ์อาจจะไม่ดีไปเลย5555 รปภ. : กะเช้า-เย็น โอเคค่ะ แนะนำดี ***แต่กะดึก เราพูดคุยกับเจ้าของรถที่จะออกแล้ว เลยรอให้เขาออก

พอออกไป เราจะเข้าจอด รปภ.เดินมาบอกให้เราไปจอดที่อื่น โดยโกหกว่า รถคันหลังเป็นเพื่อนกับคนที่จอดเมื่อกี้เขาจะเข้าจอดตรงนี้ ให้เราออกไปจอดที่อื่น*** ซึ่งที่จอดรถเหลือที่เดียว และเราเลยบอก รปภ.ไปว่า “คุยกับคนที่จอดก่อนหน้าแล้วนะคะ พี่เขาบอกว่าจอดต่อพี่ได้ พี่จะออกไปข้างนอกแล้ว” รปภ.เลยแจ้งว่าเขาเป็นเพื่อนกันครับ จะเข้าจอดตรงนี้ เราก็บอกไปว่าหนูคุยแล้วนะคะเมื่อกี้ก่อนเข้าจอด รปภ.เลยบอกว่า อื้มๆถ้างั้นจอดเถอะ รถหลังเขามารอจอดหลายชั่วโมงแล้ว ซึ่งเรามองว่า ตอนเราไปห้าง หรือไปวนหาที่จอดที่ไหน มันเป็นดวงป่าว

ที่เราขับวนไปแล้วมีที่จอดพอดี ไม่ใช่จะมาก่อนหรือหลัง และที่บอกว่ามารอหาที่จอดหลายชั่วโมงนี่ แปลกมากกกก และดูเหมือนโกหก (อันนี้ไม่รู้ว่าคันนั้นให้อะไรรึเปล่านะ รปภ.คนนี้ถึงรีบที่จะหาที่จอดให้ เพราะก็ไม่ได้มีแค่2คันที่หาที่จอด) “หากได้เข้ามาอ่าน รบกวนไม่เลือกปฏิบัตินะคะ เพราะทุกคนคือลูกค้า จ่ายเงินเข้าพักค่ะ ไม่ได้ขออยู่ฟรี” อาหาร : ไม่ได้รีวิวน๊า เราไม่ได้รับอาหารเช้าค่ะ ฟิสเนส,สระว่ายน้ำ : ไม่ได้เล่นค่ะ รีบไปทำธุระ แต่มองดูแล้วน่าเล่นน๊า แนะนำเพิ่มเติม : โดยรวม ดีค่ะ แนะนำ บ้านชั้นเดียว นนทบุรี ปี 2567